IT Solution Theme

Chính sách nhân sự

Công ty cổ phần dịch vụ tư vấn BC luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của công ty. Chính vì vậy chính sách nhân sự tại đây được tạo nên theo định hướng xây dựng một đội ngũ cán bộ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giỏi chuyên môn. Công ty luôn hướng tới sự kết hợp hài hòa giữa lợi ích của công ty và lợi ích của nhân viên đồng thời là sự thỏa mãn về môi trường làm việc.


Chính sách tuyển dụng

Với quan điểm coi nguồn nhân lực là lợi thế, công ty luôn chào đón những ứng viên có tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc…Các ứng viên đáp ứng được tiêu chuẩn chuyên môn, yêu cầu công việc sẽ tham gia các vòng thi tuyển và phỏng vấn. Đây chính là cơ hội để bạn phát huy thế mạnh của chính mình về chuyên môn, phẩm chất, kinh nghiệm…

Căn cứ vào quyết định tuyển dụng của lãnh đạo, nhân viên phụ trách nhân sự thuộc phòng hành chính tiến hành thực hiện thủ tục tiếp nhận những ứng viên trúng tuyển theo quy định của công ty.
Việc tiếp nhận lao động thử việc được thực hiện theo “Qui trình tuyển dụng lao động”

Trong trường hợp đã hết thời hạn thử việc 02 tháng thấy chưa đủ cơ sở để đánh giá về năng lực và chất lượng làm việc của người lao động thì có thể yêu cầu kéo dài thời gian thử việc nhưng không được kéo dài thêm quá 1 tháng.

Chính sách lương, thưởng, đãi ngộ 


Công ty luôn chú trọng tới việc xây dựng hệ thống lương, thưởng theo nguyên tắc đảm bảo sự công bằng, hợp lý, phù hợp với trình độ, năng lực, chất lượng công việc của mỗi nhân viên và tinh thần thái độ thực thi nhiệm vụ được phân công.

Ngoài tiền lương, khi làm việc tại Công ty, nhân viên còn được hưởng phụ cấp ăn trưa, phụ cấp công tác (nếu có), được đóng BHXH, BHYT ngay khi được tiếp nhận chính thức.

Khi chấm dứt hợp đồng lao động đối với người lao động đã làm việc thường xuyên trong công ty từ một năm trở lên, người lao động được hưởng trợ cấp thôi việc, cứ mỗi năm làm việc là nửa tháng lương, cộng với phụ cấp lương (nếu có)

Bên cạnh chính sách tiền lương và phụ cấp, công ty còn áp dụng chính sách thưởng nhằm động viên khuyến khích nhân viên nỗ lực cống hiến và phấn đấu hết mình trên mọi vị trí công tác giúp xây dựng công ty ngày càng phát triển lớn mạnh. Những tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc sẽ được đánh giá và khen thưởng xứng đáng, kịp thời, công bằng, công khai…

Chính sách đào tạo và phát triển

Công tác đào tạo nhân viên luôn được Công ty đặc biệt chú trọng. Kế hoạch đào tạo được xây dựng trên cơ sở xác định khoảng cách mà nhân viên hiện tại đang có và tiêu chí cụ thể của công ty đối với mỗi vị trí, chức danh trong những thời điểm nhất định. Mục tiêu của đào tạo là xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, chuẩn mực trong đạo đức kinh doanh và vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ.

Đối với nhân viên mới được tuyển dụng, công ty tổ chức các khóa đào tạo như
  • Đào tạo định hướng (Thông tin thiết yếu như giới thiệu tổng quan về công ty, chính sách nhân sự, chế độ lương – thưởng, văn hóa công ty, các quy tắc đạo đức nghề nghiệp);
  • Các khóa học về chuyên môn nghiệp vụ

Đối với nhân viên đang làm việc, công ty tổ chức các khóa đào tạo như:
-Đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
-Các khóa đào tạo kỹ năng nâng cao (đàm phán hiệu quả, làm việc nhóm…)

Môi trường làm việc

Công ty  luôn tự hào về môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động nhưng cũng vô cùng thân thiện và đầm ấm. Làm việc tại BC Professional, bạn sẽ cảm thấy mình như thành viên của một đại gia đình đầy ắp niềm tin và hy vọng, luôn được quan tâm, chia sẻ và cùng nhau cống hiến, phát huy những giá trị bản thân để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.



Văn hóa công ty


Văn hóa doanh nghiệp mạnh sẽ tạo ra được môi trường làm việc tốt. Đến với BC Professional, các bạn sẽ được sống trong một nền văn hóa dựa trên các giá trị cốt lõi mà nền tảng là tính nhân văn, lấy con người làm gốc, thấu hiểu và có trách nhiệm.



Chúng tôi luôn luôn đề cao tính nhân văn, tinh thần đoàn kết để cùng tạo ra một môi trường làm việc được yêu thích.